Review lotion cho da mụn Meishoku

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da dầu thường xuyên bị mụn, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Thông tin sản phẩm

- Sản phẩm giúp loại bỏ dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu những nốt mụn sưng tấy, se nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay lại.

- Giảm đau và các vết đỏ do phỏng nắng gây ra.

- Hương liệu từ các loại hoa thảo mộc Nhật Bản cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Cách sử dụng

- Sau khi rửa mặt sạch và thấm khô, lấy 1 lượng sản phẩm vào bông cotton, chấm nhẹ vào các nốt mụn.

- Ngày sử dụng 2 lần, sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.




Review
- "Lotion này mình đọc review khá nhiều rồi mới dám mua. da mình thuộc dạng da dễ bị mụn ẩn, thấy mọi người review em nó hợp cho da mụn ẩn nên mình cũng rất ham. ấn tượng đầu tiên là lotion đựng trong lọ thuỷ tinh rất đẹp, màu xanh nữa nhìn rất sang trọng. quả không khác lời đồn, em nó rất thần kì, sau vài ngày sử dụng, da mình đỡ mụn ẩn hẳn, tuy nhiên có tình trạng đẩy mụn nhẹ. Nhược điểm của em này là nó chứa cồn nên nếu sử dụng nó vào buổi sáng thì da mình bị đổ dầu, và nếu dùng cho da bị tổn thương thì khá rát. mình sẽ tiếp tục sử dụng một thời gian thử."

- "Sản phẩm lotion này là một trong những lotion khá nổi tiếng của Nhật.
- Về bao bì: khi mua về sẽ được đựng trong một hộp giấy, bên trong là chai lotion với vỏ bằng thủy tinh màu xanh đậm, có thể nhìn thấy được lượng sản phẩm bên trong, bao bì thì em này có vẻ cổ xưa một tí, kiểu lạ lạ í, khá bắt mắt, thoạt đầu nhìn mình không nghĩ em này là lotion mà cứ nghĩ là chai thuốc gì đó.
- Về sản phẩm: dung dịch lỏng, mùi rất nồng, lotion này là loại dùng để đặc trị mụn, mình chỉ dùng để chấm nên những nốt mụn sưng đỏ hay có cồi mụn của mình thôi chứ không thoa cả mặt, vì em này có chứa cồn.
- Cảm nhận khi dùng sản phẩm: khi chấm lên những nốt mụn nhanh khô cồi hơn, dễ lấy cồi mụn ra hơn, còn những nốt mụn sưng đỏ mà chưa có cồi mụn thì nhanh xẹp hơn, Mình không dùng sản phẩm này để thoa cả mặt vì nó chứa cồn nên gây khô da, bạn nào da khô thì nên lưu ý." 

- "Phù hợp cho da hỗn hợp và dầu

Em này là một trong những lotion trị mụn nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Chai bằng thủy tinh trông rất chắc chắn và cầm cũng rất nặng tay dù thể tích thực chỉ khoảng 80ml mà thôi. Chai thủy tinh màu xanh đậm, có thể nhìn rõ dung tích trong chai. Mở chai này ra mình thấy mùi cồn khá là nồng bên cạnh đó còn có mùi kiểu như thuốc rượu nữa, khá là nồng và khó chịu nên ai kh thích mùi hương thì nên cân nhắc em này. Do có chứa cồn nên ai da khô hay dùng nhiều phải dưỡng da kĩ không da sẽ khô đi rất là nhiều. Nhưng em này rất có hiệu quả đối với mấy em mụn bọc to vì nó giúp làm khô và xẹp đầu mụn khá là nhanh. Ai có nhiều mụn thì nên thử nó nhé" 
Xem thêm:
- Các mẫu kem dưỡng trắng da toàn thân dành cho da khô

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.