Top 5 Kem Lót Mắt Trang Điểm Tốt Nhất Mọi Thời Đại

Nếu bạn nào từng trang điểm chắc cũng biết để trang điểm mắt là bước khó khăn nhất bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo nữa. Nếu bạn không biết cách sử dụng các loại kem lót đúng cách thì lớp trang điểm dễ bị trôi. Nếu như bản thân bạn đang không sử dụng các sản phẩm kem lót mắt trước khi trang điểm thì đó là một sai lầm nghiêm trọng đấy ạ. Sheis xin tổng hợp cho các bạn top 5 kem lót mắt trang điểm thông qua những review, chia sẻ đánh giá của các bạn thông qua cộng đồng review làm đẹp Sheis nhé.

Top 5 kem lot trang điểm mắt tốt nhất 2017


Các bạn có biết công dụng của kem lót mắt khi trang điểm là giúp phấn mắt lên màu tốt hơn, bền màu hơn và đặt biệt kiềm dầu cho mí mắt dầu rất tốt đấy nhé.


1. NYX - HD High Definition Eyeshadow Base
Đạt điểm 10/10, thuộc top eyeshadow base tốt nhất thế giới và được các nàng hết mực chiều chuộng đó là em kem lót của NYX. Kem lót mắt NYX với chất kem mịn, nhanh khô, giúp lớp trang điểm trên mắt bền màu suốt cả ngày.
kem lot mat trang diem - HD High Definition Eyeshadow Base.jpg
Thương hiệu : NYX

Thông tin sản phẩm
- Chất kem mỏng mịn, dễ tán, giúp vùng da quanh mắt đều màu.
- Cố định lớp trang điểm trên mắt bền màu, rạng rỡ suốt nhiều giờ.
- Thành phần lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm quanh mắt.

Cách sử dụng
- Lấy sản phẩm chấm lên vùng mắt, dùng tay xoa nhẹ để kem thấm đều.

Review từ Sheis
Hôm nọ mới hốt cái bảng phấn mắt giá rẻ của ELF.Màu rất đẹp nhưng dùng cả ngày thì em nó bị động vào rãnh mắt với cũng phai màu nên đầu tư em eyeprimer này[Thiết kế nhỏ gọn]Thiết kế của em này nhỏ gọn như 1 cái mascara vậy. Đầu cọ nhỏ. Chấm 3 chấm lên mắt rồi tán ra là vừa đủ, ngon lành , tiện lợi[Eyeprimer siêu việt]Phải nói là em này siêu việt lắm nha. Mình chấm 3 cái rồi tán ra sau đó đánh phấn mắt lên. Phấn bắt màu kinh khủng. Không biết các bạn tin không chứ mí của mình là mí dầu, nhưng dùng em này đi đánh cầu lông, phấn mắt ko những ko xê xịch tí nào mà ko hề động rãnh. Đi làm cả ngày từ sáng đến chiều vẫn như cũ. Đáng đồng tiền[Mua lại không?]Mình mua em này ở showroom 200-300k thì đó nhưng thấy xài được lâu lắm. Tất nhiên là mua lại: ngon+bổ+rẻ! Đã hiểu tại sao em nó nằm trong top eyeprimer tốt nhất thế giới hehe. - Carmila Tran (Sheis.vn)


2. E.L.F. - Eyeshadow Lock Eyelid Primer
Kem lót mắt thứ hai trong bộ sưu tập này đó là của nhà E.L.F. Kem lót mắt dạng kem giữ cho lớp phấn mắt mịn màng, lâu trôi và không bị lem.

Thông tin sản phẩm
- Giữ cho lớp phấn mắt mịn màng, lâu trôi và không bị lem.
- Công thức dạng kem, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh giúp việc trang điểm bóng mắt trở nên dễ dàng và giữ lớp màu phấn mắt lâu phai.

Cách sử dụng
- Chấm một lượng kem vừa đủ lên bầu mắt. Dùng ngón tay áp út hoặc cọ tán kem đều ra xung quanh bầu mắt.
- Để kem khô trước khi đánh phấn mắt.

Review trên Sheis
“ Em này giá bán bên mỹ là 50k. Rẻ bèo nhèo à. Không phải sale gì đâu. Bên này học sinh . Trẻ em mua đồ elf makeup suốt à. Văn nghệ gì 1 đội 1 bộ này tự makeup cũng ngang tiền chúng mình bên việt nam bỏ tiền ra thuê người. Bên này họ nhờ 1 phụ huynh makeup cho cả đoàn là được ấy mà. Dịch vụ makeup thuê như bên việt không phổ biến lắm. Quay lại vấn đề kem lót mắt. Vùng da mắt mình bị thâm vòng tròn y chang gấu trúc . Nên mình cần màu nó giống màu da tí cho nó thật. Dòng này có màu trắng nữa mà mình biết đen trắng phản nhau lắm nên không mua. Dùng em này là 1 quyết định đúng đắn. Vì nó không bị vón cặn hay xuống tông. Màu hơi giống da châu âu tí. Nhưng không quan trọng vì sau đó đã có phấn mắt che phủ rồi” - Anh Thu (Sheis.vn)

kem lot mat trang diem -e.l.f..jpg

3. Urban Decay - Eyeshadow Primer Potion
Kem lót mắt giúp làm nền cho màu mắt lên màu chuẩn và sắc nét hơn, cứu cánh tuyệt vời đối với các bạn có khu vực mí mắt nhiều dầu dễ làm loang và phai màu mắt.

Thương hiệu : Urban Decay

Thông tin sản phẩm
- Có tác dụng chống lem, giúp màu mắt lên đậm, rõ nét và bám lâu hơn.
- Bảo vệ làn da nhạy cảm vùng mắt tránh các tác hại từ hóa chất trong mỹ phẩm và môi trường.
- Bổ sung độ cần thiết giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

Cách sử dụng
- Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên vùng da quanh mắt và bầu mắt.

Review trên sheis
“- Giá : 430k ở các shop mỹ phẩm hoặc các showroom nhưng tùy shop thì giá sẽ khác nhau, dao động từ 400-500k. - mình mua phiên bản mới nên là dạng tuýp bóp có nắp thay vì có đầu cọ. Dễ kiểm soát lượng kem bóp ra. 1 tuýp khá bé, chỉ 11ml í -chất kem khá đặc và khi bôi lên mắt tạo 1 lớp khá bóng và không phải chỉ xác cô nàng có mí mắt dầu mới phải dùng kem lót mắt mà chúng ta thường sử dụng kem lót mắt để màu mắt không trôi khi gặp nước và giúp màu nắt bám vào mắt lâu hơn. màu mắt lên rõ hơn và đậm màu hơn nữa, mình rất rất thích em này luôn :*” - Yến Yên (Sheis.vn)
kem lot mat trang diem - Urban Decay.JPG

4. Lorac - Behind The Scenes Eye Shadow Primer
Kem lót trang điểm Lorac dành cho vùng mắt với công thức dịu nhẹ và kiềm dầu độc đáo

Thương hiệu : Lorac

Thông tin sản phẩm
- Tạo lớp màn bao bọc, bảo vệ da khỏi các tác hại của mỹ phẩm khi trang điểm đồng thời giúp giữ cho lớp trang điểm mắt bền màu và luôn mịn mượt.
- Chất kem mỏng nhẹ, mịn mượt và dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp kiềm dầu và giữ cho vùng da quanh mắt luôn khô thoáng, rạng rỡ.

Cách sử dụng
- Dùng tay hoặc co lấy một lượng kem vừa đủ tán đều khắp bầu mắt và phần dưới mắt trước khi trang điểm.

Review trên Sheis
“Với mí mắt đổ dầu như mình thì không thể đánh mắt mà thiếu eye primer.Đánh giá chung về em này là kiềm dầu khá ổn, màu lên đẹp, dễ tán.Điều mình không thích là thiết kế của ẻm, sản phẩm cứ bị đóng lại ngay miệng tube rất khó chịu luôn. Ngoài ra còn lại thì mình thấy ok hết. À, em này dùng để prime chân mày cũng ok nếu bạn nào bị đổ dầu ngay chân mày nhe :PHiếu Nguyến - Sheis.vn

kem lot mat trang diem - Lorac.JPG

5. The Balm Cosmetics - Put A Lid On It Eyelid Primer
Kem lót trang điểm The Balm với thành phần và công thức dịu nhẹ dành riêng cho vùng da quanh mắt

Thương hiệu : The Balm Cosmetics
Thông tin sản phẩm
- Bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng vùng da quanh mắt ngày càng mềm mượt hơn.
- Giúp giữ cho lớp trang điểm lâu trôi, bền màu và rạng rỡ suốt thời gian dài.
- Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ tán đều và thẩm thấu vào da.

Cách sử dụng
- Sau khi dưỡng ẩm, lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên vùng da quanh mắt và dùng tay nhẹ nhàng tán đều.

Review trên Sheis
“Cái này là mình mượn xài ké của nhỏ bạn trong văn phòng. Cuối tuần đi đám cưới nên cần lồng lộn chút xíu.Giá của em í : 500k cho một chai bé tí. Nghe qua đã thấy hơi chát, nhưng thật sự là chất lượng theo mình hoàn toàn xứng đáng.Chất của primer này hơi đặc, có màu hơi vàng, thoa ra dễ dàng và tạo 1 lớp bóng nhẹ.Thiết kế chai nhìn nhỏ gọn, cầm nhẹ tay và có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch.Về khả năng giúp giữ màu của em thì mình khá là ưng í. Bên cạnh đó, kết quả khiến mình không mong đợi nhưng hơi bất ngờ là không bị lem eyeliner xuống phần dưới mắt.Nói chung là đã thích và đang tích góp tiền để đem em í về chung một nhà! “ - Hoàng Nguyễn (sheis.vn)
kem lot mat trang diem - The Balm Cosmetics.jpg

Sheis đã tổng hợp xong top 5 kem lót mắt trang điểm cho các bạn rồi. Nếu bạn nữ nào đang cần hoặc đang phân vân không biết mua hãng nào thì hãy tham khảo ngay danh sách này nhé. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

--> Bài viết khác:


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.