Hướng dẫn cách làm cho trắng da bằng mật ong

Bạn có muốn mang làn da trắng sáng mịn màng mà ko phải buộc phải tốn tầm thường đi spa hay bắt buộc chi vào các sản phẩm kem dưỡng da hay không. Trường hợp bạn mua đúng được nguyên liệu khiến đẹp hiệu quả thì hoàn toàn với thể đấy. Mật ong là sự gợi ý trước tiên cho bạn.


Cùng điểm qua một số cách dưỡng trắng da mặt của mật ong sở hữu các nguyên liệu trùng hợp khác nhé.



Những chất chống oxy hóa sở hữu trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại những vi khuẩn có hại trong đường ruột. Đồng thời, mật ong cũng là một chất sát khuẩn hiệu quả, lúc mật ong pha loãng với nước nó sẽ tạo ra hydrogaược dùng như một chất sát trùng nhẹ sở hữu tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị các vết mến, vết cắt và trầy xước. Ngoài ra, mật ong còn là một phương thuốc vô cùng rẻ cho làn da của bạn, khiến tinh khiết lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa những nếp nhăn, chống lão hóa sớm. ngoại trừ mật ong còn có đa dạng nguyên liệu khiến trẻ trung khác cũng rất hiệu quả trong việc dưỡng da như nha đam, khoai tây, cà chua, dầu dừa….

1. Mặt nạ Mật ong và tinh bột nghệ

Sự hài hòa 2 nguyên liệu mật ong và nghệ và một giải pháp rất thông minh để mang lại cho chị em một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và quyến rũ.

Nguyên liệu phương pháp làm cho trắng da mặt tự dưng


Bột nghệ : khoảng 1 thì cafe là đủ


Mật ong (1 thìa cafe mật ong)



Hướng dẫn cách thực hiện:

Một thìa cà phê bột nghệ trộn có một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước rét mướt.


Trộn đều hỗn hợp bột nghệ và mật ong, sau đó đắp trực tiếp mặt nạ này lên mặt, để trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại sạch sẽ bằng nước lạnh lẽo


Với công thức khiến cho trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng sủa hơn, kế bên đó còn làm cho giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt chị em, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen


2. Sự kết hợp giữa mật ong và trứng gà

Trứng gà cũng là nguyên liệu bổ dưỡng đối có cơ thể và làm đẹp da được ưng ý. Hàm lượng protein, các khoáng chất và vitamin A, B trong trong gà được công nhận là mang tác dụng tích cực trong việc tránh những nếp nhăn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và da sáng sủa mịn.

Nguyên liệu

1 lòng trắng trứng gà (Bạn buộc phải cố tậu tậu được trứng gà ta sạch)

2 muỗng mật ong nguyên chất

1 muỗng cốt chanh tươi
Hướng dẫn cách thực hiện:

Đánh lòng trắng trứng cho thật nhuyễn rồi cho mật ong và chanh vào trộn đều.

khiến tinh khiết da mặt và thoa hỗn hợp trứng gà mật ong lên da, thư giãn 20 phút. khi nào thấy da căng lên thì rửa lại sở hữu nước ấm nhé.


Mặt nạ này tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, trị mụn cám, mụn đầu đen và đặc trưng là làm cho da sáng sủa mịn và khô thoáng.





3. Cách làm trắng da bằng mật ong chanh và muối


Đây là công thức làm cho trắng da từ mật ong đặc trị dành cho các chị em sở hữu làn da bị tàn nhan, bị nám xoàng xinh, khiến bạn ko tự tin lúc giao tiếp. Thực hiện ngay công thức này nhé:

Công thức:

1 muỗng cà phê nước cốt chanh

1 muỗng cà phê mật ong

1 nhúm muối

Hướng dẫn cách thực hiện:

Cho nước cốt chanh và mật ong vào một chén nhỏ.

Khuấy đều rồi thêm 1 nhúm muối, nối tiếp khuấy đến khi muối sắp tan là được.

Thoa dung dịch này lên vùng da bị tàn nhang, giảm rơi vào mắt.

kết hợp có massage và giữ nguyên trong 10-15 phút.

Cuối cùng rửa tinh khiết da mang nước.

4. Cách làm trắng da bằng mật ong và cà chua


Cà chua chứa đa dạng nước, vitamin C phải là phương pháp khiến cho trắng da với mật ong hiệu quả, đặc biệt đối ưa thích sở hữu người với làn da khô.

Cách này cũng có thế mạnh là đơn thuần, dành dụm cho phí.





Nguyên liệu: 1 quả cà chua chín, 3 thìa mật ong nguyên chất

Hướng dẫn cách thực hiện:

Cà chua đem xay nhuyễn đem trộn cộng mật ong. Sử dụng đũa đảo đều cho hỗn hợp phát triển thành sánh mịn. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Lấy bông phết đều lên mặt thành một lớp mỏng. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch sẽ.



5. Mật ong và dầu ôiliu


Mật ong và dầu ô liu là sự kết hợp lý tưởng dành cho những ai sở hữu làn da khô. Sự hài hòa này ko chỉ với tác dụng dưỡng ẩm mà còn cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt phát triển thành sáng sủa hồng từ sâu bên trong.


Nguyên liệu: 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa dầu oliu

Hướng dẫn cách thực hiện:

Cho mật ong và dầu oliu đổ chung vào một loại bát thủy tinh, lấy đũa đảo đều cho tới lúc hỗn hợp đặc mịn lại là bạn đã sở hữu ngay một hỗn hợp khiến trắng da mang mật ong tại nhà. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, lấy bông gòn thấm hỗn hợp và thoa lên mặt. lưu ý, phủ đều lên da mặt và da cổ (không đắp quá dầy).

Làm trắng bằng mật ong bạn hãy để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch sẽ bằng nước giá. sở hữu thể hài hòa massage để cho hiệu quả nhanh hơn.








Dầu oliu bạn buộc phải tìm các liên hệ uy tín để mua và sử dung. Còn nếu mang thời gian bạn cũng mang thể tự khiến cho dầu dừa tại nhà bằng nồi cơm điện đấy. Xem ngay bài viết dưới đây nhé


Tại vì da của mỗi bạn khác nhau nên trước lúc dùng lên mặt bạn bắt buộc test thử trước vùng da tay để check thử da bạn có bị dị ứng mang mask đó không nhé. ví như ok rồi bạn mang thể sử dụng lên mặt và đón nhận hiệu quả của mật ong đem lại thôi nào.

Tham khảo thêm:

Nguồn: Sheis

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.