Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion tốt không

CeraVe Facial Moisturizing Lotion SPF 30 là sản phẩm kem dưỡng ẩm của hãng mỹ phẩm CeraVe – Mỹ, chứa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên, đặc biệt là dẫn xuất từ vitamin E giúp dưỡng ẩm, chăm sóc làn da trở nên mềm mại, mịn màng và sáng dần lên từng ngày. Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion spf 30 an toàn cho da, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Thông tin sản phẩm

- Cải thiện vùng da hư tổn, khôi phục và duy trì hàng tào bảo vệ da.

- Bổ sung và duy trì độ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước của da.

- Sản phẩm dành cho mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và mát xa nhẹ nhàng.

- Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thành phần

Water (Purified), Glycerin, Capric/Caprylic Triglyceride, Niacinamide, Behentrimonium Methosulfate (and), Cetearyl Alcohol, Ceteareth 20 (and), Cetearyl Alcohol, Ceramide 3, Ceramide 6 11, Ceramide 1, Phytosphingosine, Hyaluronic Acid, Cholesterol, Dimethicone, Polyglyceryl 3 Diisostearate, Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate, Sodium Lauroyl Lactylate, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben, Carbomer, Xanthan Gum

Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion spf 30

Ưu điểm nổi bật của Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion spf 30
CeraVe Facial Moisturizing Lotion SPF 30 là sản phẩm kem dưỡng dùng ban ngày, vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa chống nắng hiệu quả cho làn da. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ.
Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion spf 30 có thể nói là một trong những sản phẩm hội tụ đầy đủ những đặc điểm lý tưởng nhất của một loại kem dưỡng ẩm: cân bằng độ ẩm, chăm sóc da khỏe mạnh, giúp làm sáng da và bảo vệ da trước sự tác động của tia UV từ ánh sáng mặt trời.
Kem dưỡng ngày CeraVe Facial Moisturizing Lotion được thiết kế với chất kem mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, đồng thời mang lại cảm giác dịu mát, thư giãn vô cùng thú vị cho làn da của bạn.
Thành phần chính trong kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM spf 30



CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM spf 30 là sản phẩm có thành phần nguồn gốc thiên nhiên lành tính, tốt cho da, có công dụng đa dạng, đồng thời không chứa chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp và không chất tạo màu nên hoàn toàn an toàn khi sử dụng, không gây kích ứng cho làn da.
CeraVe Facial Moisturizing Lotion chứa thành phần dưỡng ẩm, chống nắng hiệu quả
Một số thành phần chính của sản phẩm:
Ceramides: Đây thực chất là một loại lipid, cũng là thành phần quan trọng cấu tạo nên lớp màng tế bào và đóng vai trò như một chất truyền tín hiệu tế bào. Thành phần Ceramides trong sản phẩm kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion spf 30 còn có tác dụng như một lớp hàng rào bảo vệ da tự nhiên, ngăn ngừa da bị mất nước.
Niacinamide: Đây cũng là một thành phần rất quan trọng trong sản phẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion spf 30 US. Niacinamide chính là thành phần được dẫn xuất từ Vitamin E giúp làm sáng da, giúp da được mềm mịn, cải thiện và phục hồi làn da
Hyaluronic Acid: Thành phần quá quen thuộc nhưng cực kỳ quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da, làm chức năng giữ nước, giúp da giữ được đổ ẩm cần thiết mỗi ngày.
Hướng dẫn sử dụng kem CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM Sunscreen spf 30
Nên kết hợp kem dưỡng ẩm CeraVe với các sản phẩm chăm sóc da của CeraVe khác
CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM Sunscreen spf 30 là kem dưỡng ẩm chống nắng ban ngày nên chúng ta sử dụng vào ban ngày từ 1- 2 lần mỗi ngày.
Sử dụng vào mỗi sáng, bạn có thể sử dụng bên dưới lớp trang điểm để da “ăn phấn” hơn
Với chỉ số chống nắng là spf 30, CeraVe Facial Moisturizing Lotion Broad Spectrum spf 30 dùng như một loại kem chống nắng giúp bảo vệ da hiệu quả mỗi khi ra ngoài. Để đạt hiệu quả cao nhất, cứ sau khoảng 2 tiếng bạn nên thoa kem lại một lần.
Đậy nắp sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Review của một số bạn đã sử dụng dòng kem dưỡng ẩm Cerave

- Bạn Amelia Ngọc
"Chất lượng tương xứng với giá tiềnLúc trước mới bắt đầu skincare, cứ nghĩ da dầu xài dưỡng ẩm dạng gel mới hợp nhưng sau một thời gian dùng gel thì mình cảm thấy là mặc dù gel thấm rất nhanh nhưng độ dưỡng ẩm thì không có. Bôi một tí là da mình lại đổ dầu ngay sau vài tiếng. Sau đó mình đi khám bác sĩ trị mụn thì được kê cho một tuýp kem dưỡng ẩm, dạng kem đặc luôn ấy. Lúc đầu xài không quen vì kiểu nó thấm hơi lâu nhưng mà dưỡng ẩm lại rất tốt, xài dần rồi đâm ra thích lúc nào không hay. Sau khi xài hết tuýp dưỡng ẩm đó thì mình mua em này. Và đây quả là quyết định đúng đắn của đời mình.Chai kem nhỏ gọn cầm vừa tay, có đầu pump và có thể xoay qua lại để đóng mở khóa cực tiện lợi và vệ sinh. Mang đi du lịch thì siêu an tâm vì vừa nhẹ vừa an toàn không sợ bị đổ.Buổi sáng mình bôi một lớp mỏng rồi thoa kem chống nắng, ngồi phòng máy lạnh tới chiều luôn mà da chỉ đổ dầu nhẹ ở trán và vùng chữ T (da mình hồi xưa xài gel tới đầu h chiều là đổ dầu xám xịt mặt rồi). Da không hề xuống tông khi về chiều khiến mình khá bất ngờ.Còn buổi tối, mình chỉ dùng toner, serum rồi bôi em này, dùng nhiều hơn sáng một chút. Dù tăng liều lượng bôi nhưng da không hề thấy dày nặng đâu nhé. Qua một đêm sáng dậy thì da rất tươi tắn luôn, dầu siêu ít, chỉ hơi bóng ở vùng trán. Còn hai bên má thì rất ẩm mịn. Điều này chứng tỏ độ dưỡng ẩm của em ấy không hề tồi chút nào. Em ấy dưỡng ẩm cực tốt mà texture lại không quá đặc như kem nên không hề cảm thấy da bị bí rít tẹo nào. Sau khi bôi vài phút là kem sẽ thấm ngay và không hề có cảm giác dính dính hay bí rít chút nào"
- Anh Thư
"Hiệu quả bất ngờ
Cerave Facial Moisturizing Lotion PM là kem dưỡng ẩm yêu thích nhất của mình tính đến thời điểm này :) Đây là sản phẩm drugstore, lành tính cho mọi loại da. Kem dưỡng ẩm Cerave làm đúng chức năng của một em dưỡng ẩm không hơn không kém. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến mình yêu thích em ý rồi. Mình dùng em này cả sáng và tối và không hề bị khô da. Vì là dạng lotion nên Cerave thấm rất nhanh vào da, rất tiện cho buổi sáng thoa trước khi make up. Packaging của Cerave Lotion PM cũng là điểm khiến mình cực kỳ thích vì dạng vòi nên vệ sinh và tiện sử dụng. Chỉ cần 1 pump là đủ ẩm cả ngày! :)
À, mình mua em này ở Alobanhmi Comestic, giá 370k, 98ml dùng đến 6 tháng mới hết. Siêu tiết kiệm nhé!
Tuy nhiên nếu bạn nào kỳ vọng kem dưỡng ẩm có thêm chức năng khác như dưỡng trắng, trị thâm thì nên tìm một loại kem dưỡng ẩm khác nhé. Với mình, Cerave Lotion PM là đủ rồi :)"
- Phương Linh
"Dưỡng ẩm vào mùa đông siêu thích
Em này mình mua ở chị ngocshopus trên shopee - chuyên bán hàng US-UK.
Em này 89ml, cầm vừa tay. Đựng trong hộp giấy có hơi mỏng manh. K có nắp đậy vòi (nếu k bảo quản trong hộp hì có thể bụi sẽ bám ở đầu xịt). Muốn sử dụng thì vặn ngược chiều kim đồng hồ để mở và vặn theo chiều kim để đóng lại.
Chất kem trắng, không mùi, mịn, khi thoa lên em ý không thấm hẳn, lấy tay vỗ vỗ cỡ 1,2 phút mới thấm.
Em này dưỡng ban đêm, vì mặt mình da hỗn hợp, mua đông không sao chứ mùa hè dưỡng(có nằm máy lạnh) thì sáng dậy mặt hơi bóng ở phần chữ T. Nhưng k hề bị lên mụn. Rửa mặt xong thì mặt mịn màng hẳn. Nhiều người nói em này ai dùng hợp sẽ mịn và trắng lên được tí nhưng vì mình quá lười, dùng vài bữa rồi để 1 góc nên không biết và không kiểm chứng được tác dụng của em ý."




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.