Review Water Bank Double Gel Soothing Mask

Là dòng mặt nạ dưỡng ẩm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da tươi mát, căng mượt của nhà họ Laneige. Mặt nạ dưỡng ẩm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da tươi mát, căng mượt. Cùng sheis điểm qua các review của các beautie đã sử dụng qua em mask này nhé


Thông tin sản phẩm

- Hydro Ion Mineral Water thẩm thấu vào 20 lớp của da, kích hoạt các gien dưỡng ẩm để làm dịu da khô và điều chỉnh làn da bị tổn thương.

- Chiết xuất từ Trà xanh và hoa Cúc làm mát, hạ nhiệt, làm dịu làn da ửng đỏ do ánh nắng mặt trời duy trì làn da mềm mại, căng tràn sức sống suốt nhiều giờ.

Cách sử dụng

- Mở túi sản phẩm và lấy 2 miếng mặt nạ cho phần trên và phần dưới của khuôn mặt.

- Gỡ bỏ lớp màng nhựa và cẩn thận kéo căng miếng mặt nạ ra rồi đắp lên mặt.

- Để khoảng 30 phút, gỡ bỏ mặt nạ và dùng các ngón tay vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất còn lại trên mặt hấp thu vào da.

Review từ sheis.vn
"Đáng để trải nghiệm
- Bao bì: một màu xanh chủ đạo duy nhất, nhìn mát mắt nhưng không thu hút mấy. 
- Cấu tạo: mặt nạ hydrogel rất mát và ngậm nước, theo mình tìm hiểu thì vật liệu hydrogel vượt trội so với những loại chất liệu của các mặt nạ khác và chỉ sau vật liệu bio-cellulose, điều đặc biệt là các tinh chất không hề chảy lênh láng khi mặt nạ được lấy trong vỏ ra, rất khô ráo và không gây khó chịu khi sử dụng. 
- Giá cả: mình mua ở Thế giới skinfood trong đợt sale nên có mỗi 30k/cái, bình thường thì tầm hơn 65k/cái nên lúc sale mình hốt những 10 cái về dùng dần 
- Trải nghiệm: mình bỏ tủ lạnh tầm hơn 30', lúc lấy ra thì miếng mặt nạ được bọc bởi 2 lớp giấy 2 mặt bên, thấy rất chuyên nghiệp. Trong túi có 2 miếng mặt nạ, 1 cho nửa trên và 1 cho nửa dưới khuôn mặt nên rất vừa vặn. Sau khi bóc 2 lớp giấy ra rồi thì miếng mặt nạ rất mỏng manh, mình phải thao tác rất nhẹ nhàng vì sợ nó rách. Đắp lên da mát rượi , mặt nạ mỏng tang và hít chặt vào da nhưng không hề có giọt tinh chất nào chảy xuống, ưng lắm! Đắp xong da căng ẩm rất thích, miếng mặt nạ khô và mỏng đi chứng tỏ các dưỡng chất đã thấm hết vào da, mùi hương thì hơi nồng chút nhưng không gây khó chịu với mình. Vì là dòng water bank nên công dụng chủ yếu là cấp nước cấp ẩm mà thôi, da dẻ như được tưới nước theo đúng tên gọi. 
Mình làm theo hướng dẫn của hãng là sau khi rửa mặt, lau mặt qua toner rồi mình đắp mặt nạ lên, khoảng 20'-30' sau thì gỡ mặt nạ ra vỗ vỗ cho thấm hết vào mặt rồi tiếp tục các bước dưỡng khác. Hiệu quả duy trì tận hôm sau, da vẫn mướt mát và không bị đổ dầu. 
Sẽ mua lại khi có giảm giá chứ giá bình thường thì khá chát." - Nguyễn Pu

 Chi tiết sản phẩm: https://www.sheis.vn/san-pham/water-bank-double-gel-soothing-mask-61

>> Xem thêm: 

- Các mẫu kem dưỡng trắng da toàn thân dành cho da khô
- Review lotion cho da mụn Meishoku
- Tổng hợp các loại kem chống nắng Nivea của Nhật Bản
- Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion tốt không

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.